Tổng quan dự án căn hộ Topaz Home quận 12

tháng 5 02, 2017 Thi Thi 0 Comments



I.        Đơn vị phát triển và phân phối:


Công ty CP TM DV XD Kinh Doanh Nhà Vạn Thái – Vạn Thái Land.
Công ty Vạn Thái Land với hơn 11 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển và xây dựng. Sau dự án thành công Topaz Garden – Topaz Center, Topaz City, Topaz Home là dự án nhằm cung cấp về nhà ở cho đại đa số bộ phận đối tượng nằm trong diện xã hội của nhà nước đang muốn có nhu cầu về nhà ở.

II.      Đối Tác Tham Gia Topaz Home:

+ Đơn vị thiết kế:  Công ty TNHH Campbell Shillinglaw & Partners (VN).
+ Đơn vị xây dựng:  Đơn vị xây dựng Hồng Lĩnh và Việt Phát
+ Ngân hàng hỗ trợ cho vay: Vietcombank hỗ trợ cho vay 70% trong vòng 20 năm.

III.    Thông tin dự án căn hộ Topaz Home:

+ Tổng diện tích dự án: 114,770 m2.
+ Tổng số Block: 08 Block.
+ Tầng cao: 20 tầng.
+ Mật độ xây dựng dự án Topaz Home: 20%.
+ Hệ số sử dụng đất: 6,95.
+ Diện tích căn hộ xây dựng: 50m2 – 70m2.
+ Tổng số căn hộ: 1172 căn ( trong đó 80% căn hộ xã hội và 20% căn hộ thương mại ).


Thiet ke Topaz Home

Vị trí vàng ngay cửa ngõ Tây Bắc quận 12 - Topaz Home

Với tình hình quỹ đất đang ngày càng khan hiếm thì việc lựa chọn cho mình một căn hộ với mức giá hợp lý tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh càng khó khăn hơn. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án Topaz Home được quy hoạch tại trung tâm quận 12 để đáp ưng cho nhu cầu công việc và cuộc sống của khách hàng được thuận lợi hơn.

Dự án Topaz Home sở hữu mặt tiền đường Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, quận 12 chỉ cách dường Trường Chinh chỉ 500m, kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường huyết mạch, và các quận lân cận như quận Tân Bình, Tân Phú, tuyến đường Đại Hàn, Quốc lộ 1A để kết nối đến quận Hóc Môn.

Đặc biệt, từ vị trí dự án căn hộ Topaz Home di chuyển đến tân bay Tân Sơn Nhất và khu công nghiệp Tân Bình rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, Topaz Home còn liền kề với ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương, khi tuyến đường này hoàn thành những cư dân sống trong khu căn hộ Topaz Home có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố mà chỉ mất khoảng 5 – 10p. 

Dự án Topaz Home rất thích hợp cho những ai đang làm việc, sinh sống tại quận 12, quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn…Chỉ cách các trung tâm thương mại lớn như  Aeon Mail Tân Phú, khu trung tâm thương mại Padora, Co.op Mart chỉ khoảng 5 phút. Khoảng 5 phút để đưa con bạn đến trường tiểu học, 10p để bạn đến trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Hồ Chí Minh. 15 phút để Sân Bay Tân Sơn Nhất và công viên Nhật Bản Rin Rin Park lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

0 nhận xét: